SỐ CỐ ĐỊNH , TỔNG ĐÀI CỐ ĐỊNH (VOICE OVER IP) LÀ GÌ ?

SỐ CỐ ĐỊNH (Voice over IP)

Doanh nghiệp của bạn là một công ty có nhiều chi nhánh, đang trên đà mở rộng và cần một một đầu số cố định đảm bảm sự thống nhất, linh hoạt, thích ứng với nhiều mức độ chu cầu?

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu liên lạc nội bộ lớn: Liên lạc giữa các phòng ban trong cùng một công ty, giữa các chi nhánh của công ty có vị trí địa lý khác nhau. Bạn đang cần tìm giải pháp tiết kiệm chi phí liên lạc và không phải đầu tư thêm quá nhiều khi các chi nhánh nhân rộng thêm?

Doanh nghiệp của bạn cần một đầu số cố định thống để trao đổi liên lạc với khách hàng đồng thời muốn quản lý thông tin, số lượng vả cả chất lượng cuộc gọi?

Giải pháp số cố định VOIP chính là thứ doanh nghiệp của bạn đang cần.

TỔNG ĐÀI CỐ ĐỊNH VOIP LÀ GÌ?

Là tổng đài với đầu số cố định hoạt động dựa trên nền tảng internet nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí. Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối là điện thoại chuyên dụng IP Phone, phần mềm trên máy tính kết hợp với tai nghe, ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc tận dụng máy bàn thế hệ cũ (analog) sẵn có thông qua một thiết bị IP gateway để có thể nghe/gọi bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

– Đầu số FPT có định dạng : ( Mã vùng) – 730 X.XXXX

CÁC TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI CỐ ĐỊNH VOIP

Cùng lúc gọi/tiếp nhận hàng trăm, hàng triệu cuộc gọi đồng thời

Gọi/tiếp nhận cuộc gọi bằng điện thoại chuyên dụng ip phone, điện thoại thông minh (smartphone), máy tính… chỉ cần có internet.

Thiết lập lời chào tương tác thoại, nhạc chờ.

Dễ dàng phân nhánh tổng đài.

Chuyển tiếp cuộc gọi trực tiếp đến số di động (khi cần).

Ghi âm cuộc gọi trong vòng 06 tháng/01 năm giúp doanh nghiệp ghi lại phản ánh của khách hàng cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Giao diện Website/Phần mềm/Ứng dụng thân thiện, dễ sử dụng

Báo cáo, thống kê tổng hợp số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ

Dễ dàng tích hợp các ứng dụng sẵn có (CRM, CMS, Helpdesk)

CÁC LỢI ÍCH ƯU VIỆT

Quản lý thuận tiện

Đầu số do chính doanh nghiệp lựa chọn.

Quy hoạch thống nhất đầu số: Đầu số thông nhất trên cả nước. Thuận tiện cho khách hàng ghi nhớ và thuận lợi cho việc tuyên truyền PR của công ty.

Doanh nghiệp thay đổi văn phòng hay tăng thêm chi nhánh thì đầu số vẫn được giữ nguyên.

Tiết kiệm chi phí:

Không mất phí liên lạc khi gọi nội bộ, không phân biệt vùng miền địa lý.

Không phải đăng ký thêm đầu số khi mở rộng thêm chi nhánh.

Không mất nhiều chi phí đầu tư thiết bị tổng đài, không phải mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng để được sử dụng một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp.

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG

Doanh nghiệp chọn và đăng ký một đầu số cố định voip từ FPT. Sau đó đầu số sẽ được nhà mạng gửi về để cài đặt và vận hành theo yêu cầu sử dụng của doanh nghiệp, đảm bảo hệ thống hoạt động liên lục 24/7.

Doanh nghiệp sẽ sử dụng các thiết bị đầu cuối để nghe gọi như điện thoại chuyên dụng IP Phone, phần mềm trên máy tính kết hợp với tai nghe, ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc tận dụng máy bàn thế hệ cũ (analog) sẵn có thông qua một thiết bị IP gateway để có thể nghe/gọi bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

No tags for this post.

Xem Thêm Sản Phẩm - Voice - FPT

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ BẢNG GIÁ