Hướng dẫn sử lý một số lỗi có thể gặp khi sử dụng Truyền hình FPT

ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT INTERNET + TRUYỀN HÌNH FPT NGAY HÔM NAY

0981.197.678 – 0973.828.111 ( Support 24/24 )

1. Mặt trước sản phẩm HD BOX Truyền hình fpt

Gồm 2 cổng kết nối USB giúp khách hàng dễ dành tương tác với bộ nhớ USB cá nhân, trao đổi giữ liệu, tải nhạc, phim, hình ảnh..

và 1 đèn báo tín hiệu: Nếu được cấp nguồn sẽ báo đèn sáng màu đỏ. khi được bật, ở trạng thái sử dụng đèn tín hiệu sẽ sáng màu xanh.

Giới thiệu sản phẩm truyền hình fpt thông minh

2. Mặt sau sản phẩm HD BOX Truyền hình FPT

Bao gồm:

– 1 cổng Network chuẩn RJ45, kết nối Internet với modem wifi

– 1 cổng HDMI dùng để kết nối với tivi, thiết bị đầu cuối

– 1 cổng SPDIF là cổng âm thanh quang, chuẩn âm thanh 5.1 kết nối với Loa, hệ thống âm thanh giúp bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao.

– 1 cổng AV hỗ trợ kết nối với tivi CRT, kết nối âm thanh

– 1 cổng nguồn để cung cấp nguồi điện cho bộ giải mã HD BOX

3. Thống số kỹ thuật sản phầm truyền hình FPT

Một số lỗi có thể gặp và cách sử lý trong quá trình sử dụng Truyền hình FPT

1. Lỗi không kết nối được với Internet

Nguyên nhân: HD BOX không nhận được địa chỉ IP mạng

Cách xử lý:

quan sát đầu kết dây kết nối mạng Network phía sau BOX.

Nếu không sáng đèn thì do dây mạng kết nối bị lỏng hoặc hỏng. cắm lại dây mạng , nếu vẫn không được thì phải thay dây khác.

Nếu vẫn sáng đèn mà gặp phải lỗi này thì bạn hãy khởi động lại cả hai thiết bị là Modem wifi và HD BOX

2. Lỗi Xem phim bị chậm, đơ hoặc không xem được

Nguyên nhân: Tín hiệu Internet bị chậm, mất hoặc suy hao đường truyền.

Cách xử lý:

Khởi động lại thiết bị. Nếu vẫn không được thì phải liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ kỹ thuật, kiểm tra lại đường truyền

3. Lỗi không xem được truyền hình, danh mục truyền hình có màu đen

Nguyên nhân: BOX bị lỗi kỹ thuật, hoặc tín hiệu truyền hình gặp sự cố.

Cách xử lý:

Khởi động lại cả hai thiết bị HD BOX và Modem Wifi. nếu không được thì liên hệ với tổng đài để được reset lại tín hiệu truyền hình. Lỗi này rất ít khi gặp phải.

4. Lỗi phát sinh cước phí hàng tháng

Nguyên nhân: Trong mục Truyền hình FPT có sẵn các kênh Extral độc quyền của VTV card, SCTV, VTC, K+… khi khách hàng kích hoạt vào các kênh này thì sẽ bị tính phí.

Cách xử lý:

khi mở một kênh truyền hình, nếu nó thuộc các kênh của các đài truyền hình khác. trên giao diện chính sẽ hiện thông báo và yêu cầu nhập mật khẩu. Nếu khách hàng không muốn phát sinh thêm phí thì không được nhập mật khẩu mở vào những những kênh này. dù chỉ thử 1 lần rồi thoát ra vẫn bị tính cước phí cả tháng.

Nếu đã từng kích hoạt những gói kênh Extral hãy liên hệ với Truyền hình FPT để hủy dịch vụ này.

 

NVKT TIN BGG / Chia sẻ

No tags for this post.

Xem Thêm Hỗ trợ - Hỗ trợ kỹ thuật

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ BẢNG GIÁ